Sus Việt Nam tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội năm 2016

Thứ tư, 23 Tháng 11 2016 11:35

Sau Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 2, Sus Việt Nam nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng. Và để người tiêu dùng có cơ hội được trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh an toàn, hiện đại, Sus Việt Nam tiếp tục tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 3 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia từ ngày 16/11 – 20/11/2016.

 

Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 lần 3

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 lần 3 diễn ra với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất xây dựng và vật liệu xây dựng" thu hút được sự tham gia gần 1.350 gian hàng của hơn 420 doanh nghiệp. Trong đó có 270 doanh nghiệp trong nước, 93 doanh nghiệp liên doanh và 60 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Đức, Singapore, Ý, Mỹ, Anh, Pháp, Trung Quốc, Australia, Hà Lan, Ba Lan, Việt Nam...

Cuộc triển lãm thu hút được sự tham gia của hơn 1000 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước

Triển lãm giới thiệu và trưng bày đa dạng, phong phú các sản phẩm gồm: Bất động sản, công nghệ xử lý thông minh và giải pháp an ninh; trang trí nội, ngoại thất, phụ kiện và vật liệu hoàn thiện công trình; xây dựng-vật liệu xây dựng; sơn, phụ liệu chống thấm, chống dính, siêu cách nhiệt, cách điện, hệ thống máy năng lượng mặt trời, dụng cụ cầm tay, các thiết bị máy móc và các phụ kiện xây dựng...

Bên cạnh hoạt động trưng bày sản phẩm, Ban tổ chức Vietbuild 2016 tại Hà Nội còn tổ chức các cuộc hội thảo với các đề tài mang tính thiết thực về công nghệ mới, sản phẩm mới cần thiết cho các doanh nghiệp, đáp ứng sự phát triển liên tục của ngành công nghệ vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam.

Sus Việt Nam tham gia sự kiện với cương vị là công ty phân phối hàng đầu các thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm. Đây là lần thứ 2 trong năm Sus Việt Nam tham gia triển lãm quốc tế VietBuild, sau lần thứ nhất tham gia thành công vào tháng 7-2016. Sus Việt Nam hi vọng với sự tham gia lần này có thể giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm với những tính năng vượt trội và an toàn gồm: gương ghép an toàn do công ty kính Hòa Bình sản xuất và bệt Basics được sản xuất dựa trên công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng hiện đại của Pháp.

Ông Hà Văn Chung, giám đốc công ty Sus Việt Nam cũng chia sẻ: "Cuộc triển lãm lần này do công ty tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild tổ chức vào dịp gần cuối năm là cơ hội cho người tiêu dùng biết đến nhiều hơn về bệt Basics và các mặt hàng mà Sus Việt Nam đang phân phối tại thị trường Việt Nam."

Gian hàng của Sus Việt Nam thu hút khách hàng

Bằng sự chuyên nghiệp và sự tỉ mỉ của mình, Sus Việt Nam chú trọng không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà cả ở những chi tiết nhỏ nhất từ việc trang trí gian hàng và trưng bày sản phẩm.

Không gian bên trong gian hàng trưng bày sản phẩm của Sus Việt Nam

Tại khu triển lãm, Sus Việt Nam thu hút khách hàng cũng bởi không gian trang trí gian hàng. Các sản phẩm gương soi được treo ngay ngắn trên tường, bên dưới là bệt Basics xếp tương xứng với gương. Nhờ có ánh sáng của hệ thống đèn Led trên mái gian hàng hắt xuống làm cả gian hàng đều bừng sáng, không tối như những gian hàng khác. Ánh sáng đèn Led làm lộ rõ những đường nét sắc cạnh của sản phẩm. Bức tường với tông màu trầm kết hợp với ánh sáng đèn Led càng làm nổi bật sản phẩm gương kính và bệt Basics khiến du khách đi qua ai nấy cũng đều phải dừng chân ghé thăm.

Theo ông Hà Văn Chung, với Sus Việt Nam mọi chi tiết đều cần phải hoàn hảo bởi chúng tôi biết đứng về phía khách hàng. Bản thân tôi hay khách hàng nào cũng vậy, đến hội trợ không chỉ thăm quan mà còn muốn được thử nghiệm trực tiếp sản phẩm. Đó là lý do Sus chú trọng đến việc bày trí và sắp xếp gian hàng sao cho khách hàng có được sự thoải mái nhất để trải nghiệm sản phẩm.

Sus Việt Nam mang đến những sản phẩm công nghệ cao

Tại hội trợ Sus Việt Nam mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ về sản phẩm gương Hobig, QB và sứ vệ sinh Basics.

Với sản phẩm gương ghép an toàn Hobig và gương QB khách hàng sẽ được dùng lửa để thử nước sơn trên gương và được thấy điểm khác biệt ở loại gương này là sự cam kết chất lượng của sản phẩm được in trực tiếp lên mặt sau của gương mà không sản phẩm gương cùng phân khúc nào có thể làm được.

Cùng với gương Hobig và QB, bệt Basics cũng thể hiện được sự ưu việt của mình trong công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng. Với phần test thả 20 quả bóng bàn 1 lúc, bệt Basics đã chứng minh được sự khác biệt của mình với những loại bệt của các thương hiệu khác.

Khách hàng trực tiếp trải nghiệm sự khác biệt của dòng gương ghép an toàn - gương Hobig

Chiếc bệt kém chất lượng nếu xả 10 - 15 quả bóng sẽ bị tắc ngay nhưng với bệt Basics thì không. Bệt Basics có thể xả trôi đến 20 trái bóng cùng một lúc. Không những vậy, nó còn hút đẩy được hết các vết bẩn bám trên mặt sứ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí về nước và thời gian vệ sinh bệt.

Bệt Basics của Sus Việt Nam tại hội trợ triển lãm được khách hàng quan tâm bởi công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng tiên tiến. bệt có thể xả trôi hết 20 quả bóng bàn

Với sản phẩm hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến, khác biệt cùng sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hiểu rõ sản phẩm, Sus Việt Nam đã lột tả được sự vượt trội của mình so với những sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác tại hội chợ. Gian hàng trưng bày sản phẩm của Sus đã thu hút được đông đảo lượng khách hàng ghé thăm.

Luôn có nhiều khách hàng đến thăm quan gian hàng của Sus Việt Nam 

 Mỗi ngày Sus Việt Nam tiếp nhập được nhiều đơn hàng từ phía khách hàng và nhiều đơn vị hợp tác 

Nhân viên kinh doanh của Sus Việt Nam cho biết, trong đợt triển lãm này Sus nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến thăm quan cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với bốn ngày tham gia hội trợ, mỗi ngày Sus Việt Nam tiếp nhận được từ 15 đơn hàng trở lên. Trong đợt triển lãm này công ty có chương trình ưu đãi giảm giá chiết khấu và tặng kèm sản phẩm nên có rất nhiều khách hàng đến thăm quan và mua sắm cho nhà mình sản phẩm mới, hiện đại. Đặc biệt có rất nhiều đại lý mong muốn được hợp tác với Sus.

 

Tổng giám đốc Sus Việt Nam - ông Hà Văn Chung chụp ảnh cùng đối tác tại hội chợ triển lãm

Sus Việt Nam tin rằng những sản phẩm tân tiến, độc đáo, ưu việt hơn hẳn về chất lượng và thẩm mỹ chắc chắn Sus sẽ được khách hàng ủng hộ, tin tưởng lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của SUS Việt Nam Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0903 245 393 - 0937 236 868

 

Địa chỉ: C19, Lô 20, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.
SĐT: 024.36408389 – 091.338.1512
Email: sus@susvietnam.vn
Website: http://susvietnam.vn

Truy cập thường xuyên vào website và Facebook của chúng tôi để nhận được các tin cùng các hoạt động mới nhất của SUS VIỆT NAM.