SUS Việt Nam tổ chức tour du lịch tâm linh và tọa đàm cùng các nhà phân phối tại Côn Đảo

Thứ ba, 10 Tháng 4 2018 11:39

Sự kết hợp tổ chức tour du lịch tâm linh với tọa đàm cùng các nhà phân phối đã tạo ra tạo ra một môi trường hợp tác toàn diện giữa Công ty SUS Việt Nam và các nhà phân phối thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam.

SUS-viet-nam-to-chuc-tour-du-lich-tam-linh-va-toa-dam-cung-cac-nha-phan-phoi-tai-con-dao-1

SUS Việt Nam cùng với đại diện Tập đoàn CEO Việt Nam và các nhà phân phối trong buổi tọa đàm

Từ ngày 2-4/4, SUS Việt Nam đã tổ chức thành công tuor du lịch tâm linh kết hợp với tọa đàm trình bày chiến lược phát triển kinh doanh của SUS Việt Nam trong năm 2018. Tham dự sự kiện có các khách hàng, đối tác quan trọng của SUS Việt Nam là đại diện Tập đoàn CEO Việt Nam, ban lãnh đạo Công ty Basic Việt Nam cùng đại diện các nhà phân phối vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam.

Anh Hà Văn Chung - CEO của Công ty TNHH SUS Việt Nam chia sẻ: “Tọa đàm định hướng chiến lược kinh doanh cùng các nhà phân phối là hoạt động thường niên của công ty. Năm nay, SUS Việt Nam kết hợp tổ chức tour du lịch tâm linh cùng tọa đàm tại Côn Đảo nhằm tạo ra một không gian mới thoải mái hơn. Thông qua sự kiện lần này, SUS Việt Nam muốn các khách hàng, các đối tác có thể hiểu rõ hơn về chiến lược kinh doanh của SUS Việt nam trong năm 2018 cũng như định hướng phát triển lâu dài của SUS Việt Nam trong tương lai.”

SUS-viet-nam-to-chuc-tour-du-lich-tam-linh-va-toa-dam-cung-cac-nha-phan-phoi-tai-con-dao

Anh Hà Văn Chung - CEO của Công ty TNHH SUS Việt Nam 

Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà phân phối đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất, Công ty Basic Việt Nam đã đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ các nhà phân phối bán hàng trong năm 2018.

Đặc biệt, để SUS Việt Nam và các nhà phân phối có một góc nhìn đúng và cùng chung một hệ tư tưởng, tạo điều kiện cho sự hợp tác phát triển bền vững, Công ty SUS Việt Nam đã mời Tập đoàn CEO Việt Nam tham dự sự kiện lần này.

Tập đoàn CEO Việt Nam với vai trò là đơn vị tư vấn chiến lược cho Công ty SUS Việt Nam đã chia sẻ góc nhìn chung về định hướng chiến lược của SUS Việt Nam trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Với cầu nối là Tập đoàn CEO Việt Nam, SUS Việt Nam và các nhà phân phối đã có thêm nhiều cơ hội để trao đổi, thảo luận tìm ra hướng đi chung trong sự nghiệp phát triển bền vững.

Tại sự kiện, đại diện Tập đoàn CEO Việt Nam cho biết: “Tập đoàn CEO Việt Nam sẽ đồng hành cùng với SUS Việt Nam để hoàn thành mục tiêu tới năm 2020 SUS Việt Nam sẽ trở thành tổng thầu phân phối vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam.”

SUS-viet-nam-to-chuc-tour-du-lich-tam-linh-va-toa-dam-cung-cac-nha-phan-phoi-tai-con-dao-2

Chuyến du lịch tâm linh do SUS Việt Nam tổ chức đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các nhà phân phối 

Với một tầm nhìn rõ ràng, một mục tiêu cụ thể, SUS Việt Nam đã và đang nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung của toàn công ty và các nhà phân phối. Đồng thời, SUS Việt Nam cũng mong muốn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

 

Địa chỉ: C19, Lô 20, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.
SĐT: 024.36408389 – 091.338.1512
Email: sus@susvietnam.vn
Website: http://susvietnam.vn

Truy cập thường xuyên vào website và Facebook của chúng tôi để nhận được các tin cùng các hoạt động mới nhất của SUS VIỆT NAM.