Bồn cầu vệ sinh Basics có ưu điểm gì khiến hàng triệu gia đình Việt tin dùng?

Thứ tư, 04 Tháng 4 2018 14:10

Bồn cầu vệ sinh Basics là thương hiệu bồn cầu nổi tiếng của Pháp được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng vượt trội, thiết kế tinh tế mà giá thành cạnh tranh so với các thương hiệu bồn cầu khác trên thị trường.

Vì sao bồn cầu vệ sinh Basics được nhiều gia đình

Bồn cầu vệ sinh Basics được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại

Đối với người tiêu dùng Việt, điều đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất được quan tâm khi mua bất cứ một sản phẩm nào chính là thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. Bồn cầu vệ sinh cũng nằm trong số đó.

bon-cau-ve-sinh-basics

Bên cạnh các thương hiệu bồn cầu nổi tiếng khác trên thị trường, bồn cầu vệ sinh Basics được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của bồn cầu vệ sinh Basics.

Bồn cầu Basics sử dụng công nghệ đúc ly tâm

Công nghệ nghệ đúc ly tâm là công nghệ đúc liền khối giúp bồn cầu giữ được độ bền vững chãi trước hầu hết các tác động của ngoại lực. Đồng thời, với công nghệ này người sử dụng cũng dễ dàng vệ sinh, làm sạch bồn cầu trong thời gian ngắn.

Bồn cầu Basics sử dụng công nghệ tráng men Nano Snoc

Công nghệ tráng Men NANO SNOC (System NANO Ceramic) toàn phần tạo bề mặt men sáng bóng, mịn mang, toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. SNOC còn thực hiện chức năng chống thẩm thấu, ngăn ngừa sự trú ẩn của vi khuẩn, tăng khả năng chống bám bẩn của bề mặt.

Bồn cầu Basics sử dụng công nghệ xả xoáy hút đẩy tự động

Khác với các bệt sứ sử dụng công nghệ xả thẳng thông thường, bệt vệ sinh Basics sử dụng công nghệ xả xoáy hút đẩy tự động. Đây là công nghệ tạo áp lực nước cực mạnh, giúp tăng khả năng dội rửa các vết bẩn trên sứ. 

Bồn cầu vệ sinh Basics có thiết kế tinh tế, hiện đại

Bồn cầu Basics lấy thiết kế trung tính, nước men SNOC sáng bóng, tinh khôi để tương thích với nhiều giải pháp kiến trúc, kiến tạo không gian sống hài hòa, với kiểu dáng hiện đại, tính tế và thẩm mỹ dài lâu.

Không những vậy, với thiết kế liền khối hiện đại và nhỏ gọn, bồn cầu Basics là giải pháp hữu hiệu cho những phòng vệ sinh chật hẹp, bị giới hạn về không gian.

Bồn cầu vệ sinh Basics có giá thành hợp lý

Người Việt Nam có xu hướng sính hàng ngoài, chính vì vậy những loại bồn cầu nhập khẩu như bồn cầu vệ sinh Basics rất hay được lựa chọn. Không những vừa đảm bảo chất lượng, những loại bồn cầu này còn đem lại sự sang trọng cho không gian phòng tắm….

Hơn nữa, so với những sản phẩm nhập ngoại khác trên thị trường, thiết bị vệ sinh Basicss có giá dễ chịu hơn rất nhiều trong khi công nghệ vượt trội hơn hẳn. Với tầm giá dưới 5 triệu, người dùng khó có thể tìm được thiết bị vệ sinh nhập khẩu, thế nhưng Basics lại sở hữu công nghệ ưu việt trong tầm giá lý tưởng này.

Có thể mua bồn cầu vệ sinh Basics ở đâu Việt Nam?

Là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị vệ sinh Basics tại Việt Nam, Công ty Sus Việt Nam không ngừng đem đến cho người tiêu dùng những mẫu bồn cầu vệ sinh Basics chất lượng với mẫu mã tinh tế và hiện đại nhất.

bon-cau-ve-sinh-basics-1

Bên cạnh bồn cầu vệ sinh Basics, Sus Việt Nam cũng là đơn vị phân phối của:

- Gương thế hệ bạc ròng và phụ kiện phòng tắm QB

- Gương thế hệ 4S và phụ kiện phòng tắm HOBIG

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh phòng tắm chất lượng có thể chọn mua sản phẩm tại các đại lý hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH SUS Việt Nam

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0913 38 15 12

Website: susvietnam.vn

 

Địa chỉ: C19, Lô 20, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.
SĐT: 024.36408389 – 091.338.1512
Email: sus@susvietnam.vn
Website: http://susvietnam.vn

Truy cập thường xuyên vào website và Facebook của chúng tôi để nhận được các tin cùng các hoạt động mới nhất của SUS VIỆT NAM.